Cách đóng gói Tivi khi chuyển nhà

Đóng gói tivi khi chuyển nhà

Vì toàn bộ mặt trước của màn hình phẳng là kính và thân của nó mỏng nên Tivi rất dễ vỡ. Bạn có thể cân nhắc nhờ nhân viên chuyển nhà thực hiện công việc đóng gói giúp bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn tự di chuyển, hãy nhờ ai đó giúp đỡ và làm theo các bước sau (tất cả đều áp dụng cho SmartTV, đèn LED, OLED, 4K, HDR, Plasmas và LCD):

  1. Chụp ảnh các dây, sau đó ngắt kết nối chúng. Chụp ảnh nơi tất cả các dây kết nối (hoặc mã màu cho chúng) để lắp ráp lại dễ dàng hơn. Sau đó, rút ​​phích cắm, bó và buộc chặt chúng bằng dây buộc cáp, và đóng gói chúng trong một hộp riêng. Nếu không thể tháo bất kỳ dây nào, hãy sử dụng băng keo của họa sĩ để dán chúng vào bề mặt sau (không bao giờ dán trực tiếp vào màn hình vì nó có thể gây hư hỏng).
  2. Làm sạch màn hình.  Sử dụng vải sợi để lau TV. Loại bỏ bụi bẩn có thể giúp tránh trầy xước hoặc làm hỏng màn hình trong quá trình vận chuyển.
  3. Tháo khỏi đế hoặc giá đỡ. Tham khảo hướng dẫn sử dụng nếu bạn không chắc về cách tháo TV khỏi giá treo tường hoặc đế của nó. Đậy đế và gắn trong Bubble Wrap, và đóng gói chúng riêng biệt.
  4. Che màn hình. Đặt một lớp màng bọc xốp lên màn hình, sau đó bọc toàn bộ vật liệu trong Bubble Wrap. Cố định các đầu rời bằng băng đóng gói, cẩn thận chỉ dán băng lên vật liệu đóng gói chứ không dán vào tivi.
  5. Chuẩn bị hộp.  Lót dưới đáy hộp bằng giấy đóng gói nhàu nát, sau đó trượt TV vào đó. Lấp các khoảng trống còn lại bằng nhiều giấy đóng gói hơn.
  6. Dán băng keo và dán nhãn hộp.  Đảm bảo tất cả các đầu đều được dán chắc chắn và viết “TV dễ vỡ” và “kết thúc này” ở bên ngoài hộp.
  7. Đóng gói các phụ kiện.  Đảm bảo đóng hộp bất kỳ phụ kiện bổ sung nào như điều khiển từ xa, hộp cáp, sound bar, loa, v.v. Những phụ kiện này cũng phải được gói trong giấy đóng gói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *